Thông báo công bố Tổng Đại Lý Miền Bắc

10:00 12/05/2020
Thông báo công bố Tổng Đại Lý Miền Bắc

   Kể từ ngày 01/01/2016, Công ty TNHH Sàn gỗ Thanh Niên (TNF) đã công bố công ty TNHH Đầu tư Thương mại sản xuất Bình PhươngTổng đại lý ủy quyền tại miền Bắc cho dòng sản phẩm Chăm sóc và bảo trì sàn gỗ thương hiệu Bona (Thụy Điển).

   Sau 01 năm trở thành Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Bona tại Việt Nam, bắt đầu từ năm 2016, TNF chính thức đánh dấu dự xuất hiện tại thị trường Miền Bắc thông qua Tổng đại lý Bình Phương. Theo đó Bình Phương được ủy quyền phân phối các sản phẩm Chăm sóc sàn gỗ (Bona Floor Care) và dòng sản phẩm bảo trì, cải tạo sàn gỗ (Bona Professional).

   Bằng việc mở rộng phân phối khu vực phía Bắc, Bona và TNF khẳng định sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam và cam kết dành cho người tiêu dùng thông qua các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu đối với sàn gỗ tự nhiên. Đồng thời cũng cho thấy quyết tâm mở rộng kinh doanh tại thị trường Miền Bắc đặc biệt tiềm năng trong lĩnh vực này.

   Thông qua sự hợp tác với Bình Phương, Bona và TNF sẽ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sàn gỗ tự nhiên của khách hàng hàng ngày, cũng như nhu cầu làm mới sàn gỗ đã bị cũ, hư hỏng sau một thời gian sử dụng.

   Được biết, Tập đoàn Bona được thành lập năm 1919, đến nay trải qua gần 100 năm kinh doanh và phát triển, Bona đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới đối với các sản phẩm chăm sóc, bảo trì sàn gỗ và các loại Sơn phủ bề mặt sàn gỗ.